คลิกเพื่อสมัคร

วันศุกร์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2559

กฎกติกาและข้อห้ามในการทำงานคลิกโฆษณา

**ถ้าคุณทำผิดกฏคุณอาจโดนระงับบัญชีได้**


1.ห้ามล็อคอินที่ร้านเน็ต เพราะเราไม่รู้ว่าเครื่องนั้นมีใครใช้ทำงานหรือเปล่าซึ่งอาจมีคนแอบถอนเงินในบัญชีเว็บคลิกที่คุณอุส่าได้มา และอาจหาผลประโยชน์จากบัญชีของคุณ (เตือนกันครับ ^^ เพื่อความปลอดภัยของคุณ)

2.ห้ามใช้ iphone, ipad เข้าระบบเพื่อทำเงินกับเว็บ Clixsense ไม่เช่นนั้น คุณอาจโดนระงับบัญชีได้ ใช้ได้เพียง แล็ปท็อป, โน๊ตบุ๊ค, คอมพิวเตอร์พีซี

3.คุณสามารถมีบัญชี เว็บคลิกจ่ายจริง ได้แค่ 1 บัญชี (1 คนต่อ 1 บัญชี) และห้ามใช้อีเมล์ซ้ำกับบัญชีอื่น

4.ห้ามใช้อีเมล์ Payza หรือ Paypal เดียวกันกับบัญชีอื่น เช่น คุณมีบัญชีเว็บคลิกชื่อ A และเพื่อนคุณมีบัญชีเว็บคลิกชื่อ B เมื่อถอนเงินคุณกับเพื่อนก็ให้ทางเว็บคลิก โอนเงินไปที่อีเมล์ Paypal เดียวกัน ถ้าทางเว็บตรวจจับได้คุณทั้งสองก็จะโดนระงับบัญชีเว็บคลิก

5.ห้ามใช้คอมพิวเตอร์ร่วมกับบัญชีอื่น คอมพิวเตอร์ 1 เครื่องจะเข้าเว็บคลิกได้แค่ 1 บัญชีเท่านั้น

6.ห้ามเข้าเว็บคลิก โดยใช้ Proxy หรือ VPN และโปรแกมแฮกช่วยคลิกต่างๆ

      ถ้ามองในอีกแง่หนึ่ง ไม่ว่าจะงานอะไรก็ล้วนมีกฎเกณฑ์และเงื่อนไข ที่เป็นความท้าทายให้คุณพยายาม ด้วยทักษะ ประสบการณ์ที่คุณมี (และที่จะได้รับเพิ่มขี้นจากงานนั้น) เพื่อแลกกับเงินที่คุณยอมรับได้ มันก็ขึ้นอยู่กับตัวคุณล่ะครับว่าโอเคหรือพอใจที่จะอยู่กับกฎเกณฑ์ เงื่อนไข และรายได้นั้นรึเปล่า งานคลิกโฆษณานี้อาจจะเป็นเพียงแค่งานหนึ่งที่คุณทำได้ไม่นานก็จากไป หรืออาจจะเป็นงานหนึ่งที่สร้างรายได้เลี้ยงชีพคุณตลอดไป......ขอให้โชคดีครับ ^^




สอบถามได้ที่เฟสนี้ครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น